🌿 ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ ร่วมกิจกรรม #ประดิษฐพงศ์ออโต้คลับ ณ ป่าชายเลนบ้านห้วยทรัพย์ 🌿

ด่วนนน  รับจำนวนจำกัดเท่านั้น   ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ ชาวแกรนด์ฟีลาโน่และฟาซิโอ้ ร่วมกิจกรรม #ประดิษฐพงศ์ออโต้คลับ ณ ป่าชายเลนบ้านห้วยทรัพย์  วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566…

Read more

กิจกรรมบริจาคโลหิต 🩸

บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ จำกัด ขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่าน ที่ร่วมเป็นผู้บริจาคโลหิต ในวันที่ 23 ธันวาคม 2565 #โลหิต1ถุงช่วยได้ถึง3ชีวิต

Read more

🗓 ปฏิทินตั้งโต๊ะเก่า…เราขอ 🙏

ปฏิทินตั้งโต๊ะเก่า…เราขอ เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำไปผลิตสื่ออักษรเบรลล์ สำหรับผู้พิการทางสายตา ตั้งวันนี้ – 15 มกราคม 2566…

Read more

💥 งานจบแต่ภาพไม่จบ 💥

งานจบแต่ภาพไม่จบ ในกิจกรรมขับรถชมเมือง แวะถ่ายรูปหน้าศาลหลักเมือง จิบเครื่องดื่มที่ร้าน Rocket Espresso Cafe และร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลภายในงาน . ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ใช้ยามาฮ่าและไว้วางใจประดิษฐพงศ์มอเตอร์มาตลอดค่ะ…

Read more

🙏ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ ขอขอบคุณ🙏

ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ ขอขอบคุณ คุณพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร คุณภานุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ หน่วยงานขายและการตลาด และขอบคุณ…

Read more

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับประดิษฐพงศ์มอเตอร์

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับประดิษฐพงศ์มอเตอร์ ห่วงใยสังคม มอบหมวกกันน็อกให้กับ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จำนวน 99 ใบ…

Read more

ตื่นเต้นเหมือนกันมั้ย ❗❗ กับโชว์รูมใหม่ 💥

ตื่นเต้นเหมือนกันมั้ย โชว์รูมใหม่ มาพร้อม การพัฒนาภาพลักษณ์ ที่สวยปังสุดในสุราษฎร์ธานี ยกระดับการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ใส่ใจท่านเหมือนครอบครัว #YamahaNewDesignShowroom . สนใจ…

Read more

 ติดเครดิตก็ออกรถได้ ช่วยทุกคัน 

 ติดเครดิตก็ออกรถได้ ช่วยทุกคัน   ไฟแนนซ์อนุมัติไว ปล่อยง่ายมาก เอกสารทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน .  สนใจ คลิกเลย : m.me/praditpongmotor  เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์…

Read more

จอง จ่าย จบ

จอง II จ่าย II จบ จอง – จองได้ทุกวันที่ยามาฮ่าสแควร์ทั่วประเทศ จ่าย -…

Read more

ออกง่ายได้ทุกอาชีพ ช่วยทุกคันดันทุกเคส บริการทำสัญญาถึงที่ ส่งรถถึงบ้าน

ออกง่ายได้ทุกอาชีพ ช่วยทุกคันดันทุกเคส บริการทำสัญญาถึงที่ ส่งรถถึงบ้าน #รถเยอะสุดในสุราษฎร์ธานี #ใช้แค่บัตรประชาชนทะเบียนบ้าน . สนใจ คลิกเลย :…

Read more

🎯โปรดี 🎯ออกรถได้จริง 💥สต๊อกแน่นนน ‼‼

โปรดี ออกรถได้จริง สต๊อกแน่นนน เซ็นสัญญาถึงบ้าน โทรมาจองคิวได้เลย ไฟแนนซ์อนุมัติง่าย ช่วยทุกคัน ดันทุกเคส #รถเยอะสุดในสุราษฎร์ธานี #ใช้แค่บัตรประชาชนทะเบียนบ้าน…

Read more

ออกรถวันนี้ สัญญาผ่านง่าย

ออกรถวันนี้ สัญญาผ่านง่าย ฟรีดาวน์ ไม่ต้องมีคนค้ำ ออกง่ายได้ทุกอาชีพ บริการทำสัญญาถึงที่ฟรี . เอกสารที่ใช้ยื่นเช็คเครดิต บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน…

Read more

ออกง่ายได้ทุกอาชีพ‼ บริการทำสัญญาถึงที่ฟรี

ออกง่ายได้ทุกอาชีพ บริการทำสัญญาถึงที่ฟรี ออกรถวันนี้ สัญญาผ่านง่าย  ฟรีดาวน์ ไม่ต้องมีคนค้ำ . เอกสารที่ใช้ยื่นเช็คเครดิต* บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน .  สนใจ…

Read more

เริ่มต้นที่ฟรีดาวน์ อนุมัติไวไม่ต้องมีคนค้ำ

เริ่มต้นที่ ฟรีดาวน์อนุมัติไวไม่ต้องมีคนค้ำ ทำสัญญาถึงที่ฟรี ทะเบียนบ้านต่างจังหวัดก็ซื้อได้ . เอกสารที่ใช้ยื่นเช็คเครดิต บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน . สนใจ…

Read more

ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ 12 สาขาในสุราษฎร์ธานี

พร้อมให้บริการครอบคลุมทุกอำเภอ ในสุราษฎร์ธานี อยากออกรถสักคันอยู่ใกล้ที่ไหน..เข้าที่นั้นได้เลย . และยังเป็นศูนย์บริการมาตรฐานโปรแคร์ ดูแลรถคุณด้วย ช่างผู้ชำนาญการ ผ่านการฝึกอบรมจาก ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ให้คุณมั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขาย .…

Read more

ขี่มอเตอร์ไซค์อย่างไรให้ปลอดภัยจาก PM 2.5

ทุกวันนี้ ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และ COVID-19 ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของชาวกรุงเทพฯ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหน นอกจากร่างกายจะต้องระวังเรื่อง COVID-19…

Read more

สิงห์นักบิด! การเตรียมตัวสำหรับหน้าร้อน

  ?สิงห์นักบิด! การเตรียมตัวสำหรับหน้าร้อน?? การรับมือกับหน้าร้อนนั้นบอกเลยว่าหลาย ๆ ท่าน ควรจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามวิธีการต่าง ๆ วันนี้ แอด…

Read more

ล้อซี่ลวดกับล้อแม็ก แบบไหนดีกว่ากัน

ของประโยชน์ที่เราจะได้รับจากล้อแต่ละแบบ มีดังต่อไปนี้ ความแข็งแรง ทนทาน ล้อแบบซี่ลวด เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าจะต้องมีน้ำหนักที่เบากว่าล้อแม็กซ์อย่างแน่นอน แต่ในเรื่องของความทนทานล่ะ จะมีใครรู้หรือไม่ว่า แท้จริงแล้ว ล้อแบบซี่ลวดนั้นมีความแข็งแรงกว่าล้อแม็กซ์อย่างไม่น่าเชื่อ…

Read more

ขั้นตอน และ “วิธีเอาตัวรอดจากเหตุร้าย” ที่ทุกคนควรรู้เอาไว้

เราขอเสนอวิธีเอาตัวรอดจากเหตุการณ์กราดยิง มาให้เราได้ศึกษากัน เพื่อที่จะเป็นความรู้และสามารถนำไปใช้กัน สรุปของสรุป หนี อย่าโชว์หล่อ ใส่ตีนหมาหนี เอาตัวเองให้รอด ชวนคนอื่นหนี ถ้ามันไม่หนีเราหนีเลย…

Read more

ระวัง 5 จุดอันตรายของนักบิด

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด โดยอุบัติเหตุส่วนใหญ่ มักเกิดกับรถจักรยานยนต์ โดยมีสาเหตุมาจากการขาดความรู้หรือความเข้าใจเกี่ยวกับรถที่ตัวเองขับ จากความไม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ รวมไปถึงความประมาท เช็คราคา.คอมตระหนักถึงความสำคัญในการลดอุบัติเหตุของรถจักรยานยนต์บนท้องถนน ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติไปแล้ว บทความนี้จึงจะมาแนะนำ 5…

Read more

8 ข้อไม่ควรทำเวลา ล้างรถด้วยตนเอง

หลายๆ คนที่พอสุดสัปดาห์แล้วอยากใช้เวลาพักผ่อนอาจนำรถไปให้รถล้าง เพราะสะดวกสบายกว่า ไม่ต้องลงแรงเอง แต่สำหรับบางคนอาจไม่ไว้วางใจฝีมือการล้างรถของคนอื่นเท่ากับตัวเอง ก็เลยล้างรถเองแถมยังได้ประหยัดเงินอีกต่างหาก แม้การล้างรถเองอาจดูเป็นเรื่องไม่ยาก แต่ก็มีบางอย่างที่คุณไม่ควรทำ เรามีคำแนะนำมาฝากครับ

Read more

8 วิธีขี่มอเตอร์ไซค์หน้าฝนยังไงให้ปลอดภัย

ผู้ที่นิยมขี่มอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะใช้ทำงานหรือขี่เพื่อท่องเที่ยว พอย่างเข้าฤดูฝนทุกคนย่อมไม่ชอบแต่สุดท้ายเราต้องหาวิธีๆ ดีๆ ทำไงให้ขี่ได้ปลอดภัยเพราะฝนที่ตกลงมาไม่เพียงจะบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ แต่ยังทำให้สภาพพื้นถนนเปลี่ยนไปส่งผลต่อประสิทธิภาพการขับขี่และความปลอดภัย แต่ในเมื่อเราไม่สามารถคาดเดาสภาพอากาศได้ว่าฝนจะตกลงมาเมื่อไร โดยเฉพาะในช่วงที่ฝนฟ้าไม่เป็นใจแบบนี้

Read more